ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

18 มีนาคม 2563 @ ออกนอกบ้านไปทำธุระสำคัญ ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมกับครอบครัว ภรรยาและหนูนา มีความจำเป็นต้องไปทำธุระสำคัญ และไปพบผู้ใหญ่ที่เคารพแถวบางนา-ศรีนครินทร์ จากบ้านขึ้นรถ เราสามคนไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัยนะครับ แต่ถ้าออกนอกรถ ภรรยากับลูก จะใส่หน้ากากอนามัยครับ ส่วนตัวผมไม่ได้ออกนอกรถครับ ตั้งใจอย่างนั้นครับ ไม่ได้นำรถเข็นไปด้วย เปลี่ยนเป็นเชิญผู้ใหญ่มานั่งในรถแทนครับ สำหรับวันนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ในสถานการณ์การเฝ้าระวังของครอบครัวเราครับ

ภาพถ่ายอยู่ภายในรถ ไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัย

ภรรยากับลูกสาว ไปทำธุระที่ส่วนต้อนรับของบริษัท ใส่หน้ากากอนามัย


สำหรับครอบครัวเรา พูดคุยกันเสมอในช่วงสถานการณ์แบบนี้ที่เชื้อไวรัสโควิดแพร่ระบาด เราจะออกนอกบ้านให้น้อยที่สุด และถ้าต้องออกนอกบ้านต้องใส่หน้ากากอนามัย ถึงตรงนี้ก็อดคิดไม่ได้เรื่องการกักตุนหน้ากากอนามัย คนที่กักตุนต้องชั่วถึงกระดูกที่กล้าเอาความเป็นตายของคนในประเทศมาหากินแบบนี้ครับ ภาวนาของให้การขาดแคลนหน้ากากอนามัยกลับมาสู่สภาวะปกติเหมือนเดิมครับ

ในอนาคตหากมีโอกาส ผมจะทำโรงงานผลิตหน้ากากอนามัยจำหน่ายในราคาเท่าทุนครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ