ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

27 เมษายน 2563 @ วันนี้ผมกับภรรยาไปศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ติดๆ กันเป็นครั้งที่ 3 ภ่ยใน 1 สัปดาห์ครับ

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ เป็นครั้งที่ 3 ในรอบไม่ถึงสัปดาห์ คั้งแต่วันที่ 22, 24 เมษายน 2563 จนถึงวันนี้ 27 เมษายน 2563 ผมต้องขึ้นศาลแพ่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เวลานัดหมาย 13.30 น. ซึ่งเป็นคดีที่ 5 ที่ผมโดนฟ้องมากถึง 5 คดี แม้ว่าจะเป็นสถานการณ์ไวรัสโควิดระบาดก็ตาม ก็ไม่มีการเลื่อนนัด ช่วงเช้าผมจึงแวะไปส่งเอกสารเพื่อขอถอนการรายงานตัวกับสำนักงานควบคุมความประพฤติ จ.นนทบุรี แล้วจึงมุ่งหน้าไปยังตัวเมืองพระนครศรีอยุธยา เพื่อไปทำธุระที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ แล้วเราก็รีบไปขึ้นศาลแพ่งด้วยกันครับ

บรรยากาศในศาลนั้น ทุกคนใส่หน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้าทุกคน เหมือนเป็นกฏเหล็กของสังคม หน้าทางเข้า จนท. รปภ. จะนำเครื่องวัดอุณหภูมิยิงแสงตรวจวัดที่หน้าผาก ส่นวตัวผมยังคงต้องรอ จนท. รปภ. 2 คนช่วยยกรถเข็นกับคุณเทพ ที่มาขับรถให้ผม รวม 3 คน จากชั้น 1 ขึ้นชั้น 2 เป็นประจำ ส่วนตัวผมนะครับ มุมมองของผม หากหน้ากากอนามัยมีราคาที่เดิม คือ ชิ้นละ 2.00 - 2.50 บาท อาจจะไม่เกิน 3.00 บาท ประชาชชนทุกคนในประเทศไทยสามารถหาซื้อมาใช้งานได้เท่าเทียมกัน การติดเชื้อไวรัสโควิด ก็จะสามารถป้องกันได้ครับ

ผมมาส่งคำพิพากษา "ยกฟ้อง" เพื่อถอนเรื่องการรายงานตัวกับ สนง.คุมประพฤติ
จังหวัดนนทบุรี เพื่อส่งเรื่องไปยัง สนง.คุมประพฤติพระนครศรีอยุธยา อีกทอดครับ

ภรรยามาทำธุระที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์พระนครศรีอยุธยา ครับ


ผมกับภรรยา กำลังเดินทางกลับ หลังขึ้นศาลแพ่ง พระนครศรีอยุธยา ครับ

ระหว่างเดินทางกลับ ฝนตกค่อยข้างตกมากปานกลาง ไม่หนักมากเกินไปครับ




ภรรยาถ่ายภาพเดี่ยวให้ครับ ใกล้ถึงบ้านแล้วครับ

วันนี้กลับถึงบ้าน หิวมากๆ ครับ ภรรยารีบทำอาหารเย็นให้กินครับ ส่วนผมรีบสแกนเอกสารที่คัดสำเนามาจากศาล จำนวนมากเพื่อส่งให้กับทนายของเครือข่ายพิทักษ์สิทธิ์คนพิการครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ