ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

13 เมษายน 2563 @ กิจกรรมที่ทำประจำผ่านจอคอมพิวเตอร์ในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด-19

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เป็นอีกวันที่ครอบครัวเราไม่ได้ออกไปไหน อยู่บ้านกันทั้งวัน และวันนี้พิเศษคือ เป็นวันที่มีฝนฟ้าคะนอง และฝนตก ถึงจะไม่ตกหนัก แต่ก็เป็นประจำของทุกปี ที่ช่วงสงกรานต์ฝนจะต้องตกนะครับ ผมนึกไปนึกมาว่า ผมเล่นหมากล้อม หรือเรียกว่า โกะ ทุกวันเฉพาะตอนกินข้าว ไม่งั้นจะมัวแต่ทำงานข้าวปลาไม่กิน เพียงแต่ช่วงการแพร่เชื้อไวรัสโควิด ผมมักจะส่งข้อความสนทนากับผู้เล่นออนไลน์ ที่มาจากทั่วโลก ว่าเขามาจากประเทศไหน แล้วก็สนทนากันว่า สถานการณ์เป็นอย่างไรบ้าง ผมจึงลองตัดต่อภาพที่ช่องสนทนามาแบ่งปันให้ด฿กันครับ เฉพาะตรงนี้ ผมจะนำมาวางเพิ่มขึ้นให้ดูเรื่อยๆ นะครับ

ก่อนหน้านี้เสียดายไม่ได้เซฟไฟล์ภาพไว้ ผมสนทนากับเพื่อนชาวอเมริกา เขาบอกว่าอยู่รัฐเพนซินวาเนีย สถานการณ์แย่มาก ก็ให้กำลังใจเขา แน่นอนว่าเขาเล่นหมากล้อมเพราะอยู่บ้านตลอด และชอบเล่นหมากล้อมเหมือนกันครับ // ลิงก์เล่นหมากล้อมที่ลิงก์นี้ครับ https://online-go.com/play เล่นฟรีด้วยนะครับ




คนนี้อยู่ประเทศสิงคโปร์ ครับ

คนนี้อยู่ญี่ปุ่นครับ ประเทศเขาสถานการณ์ดีกว่าเรา จึงไม่ได้ซักเขามากครับ

ผมจะแบ่งเวลานำบทสนทนากับเพื่อนที่เล่นทั่วโลกมาวางในบทความนี้ไปเรื่อยๆ ครับ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ