ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

16 เมษายน 2563 @ อีกนิดเดียวก็เกือบจะไม่ได้ไปไหนกันทั้งวัน ต้องออกนอกบ้านเพราะผลไม้หมดแล้วครับ

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้มีบทความที่อยากพิมพ์ถึง 3 บทความ เฉพาะเรื่องไวรัสโควิด ไม่นับ บทความอื่นอีก 4 บทความ รวม 7 บทความ ผมจะลองพยายามดูนะครับ นี่คือบทความที่ 5 ของวันนี้ งั้นพิมพ์แบบเบาๆ สบายๆ นะครับ ก็เป็นกิจกรรมประจำวันภายในบ้านนะครับ อาหารที่ทาน 2 มื้อ+ อาหารว่าง 2 มื้อ พิเศษคือ เรื่องภรรยามานั่งเล่าหนังซีรีส์ให้ฟัง เล่าได้มันส์มาก ตั้งใจฟังกันทั้งตัวผมและหนูนา ฟังไปถามไป จนจบเรื่อง เป็นโมเมนต์แปลกๆ แต่รู้สึกดีครับ ดูคนเล่าก็มีความสุขดี ถึงขั้นดีมากครับ ผมเลยแอบถ่ายภาพตอนภรรยาเล่าหนังให้ฟังครับ

แอบถ่ายภรรยากำลังเล่าหนังซีรีส์ให้ฟัง จากเตียงทำงานของผมครับ


ลูกสาว หนูนา ตั้งใจฟังมาก ผมก็ด้วย เล่าซะตื่นเต้นมากครับ



มื้อเช้ามื้อนี้ไม่ใช่ข้าวไข่เจียวธรรมดานะครับ เพราะมีราดน้ำแกงข้างใต้ด้วยครับ
อร่อยเข้ากันแบบแปลกๆ ไม่เคยกินครับ น้ำราดเป็นน็ำซุป จากน้ำไข่พะโล้ครับ


พอฟังหนังซีรีส์เสร็จ กินข้าวเช้าเสร็จ วันนี้ผมมรีเร่งงานเยอะมาก
ภรรยาจึงเอาข้าวโพดแคะเมล็ดออกให้มาวางไว้เผื่อหิว แล้วก็พาหนูนา
ขึ้นข้างบน เพื่อให้ผมมีสมาธิในการทำงาน พอเสร็จแล้วก็พากันไปข้างนอกครับ


ภรรยาพาหนูนาไปซื้อผลไม้ไว้กินกัน และซื้อมะละกอมาทำส้มตำกิน ด้วยครับ

กลับมาถึงก็สับมะบะกอก่อนเลย ผมสละสิทธิ์ เดี๋ยวรอกินข้าวเย็นครับ





มาแล้ว มื้อเย็น ผัดมาม่า 2 ห่อ ครับ วันนี้อยากกินครับ


ตบท้ายด้วยไก่จ๊อ ภรรยาเตรียมไว้ให้ตอนดึก เพราะวันนี้ต้องเร่งบมความให้เสร็จ

วันนี้ก็จบไปอีกวัน แต่สำหรับวันนี้ยังมีบทความพิเศษ เรื่องสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เลื่อน ถือว่าเป็นผลกระทบของไวรัสโควิด เช่นกัน แต่ผมต้องรอข้อมูลบางเรจื่องก่อน อีกบทความคือเรื่อง ผมวอยากแนะนำเกมออนไลน์ 2 เกม เผื่อเพื่อนๆ จะได้เล่นระหว่างหยุดเชื้อ อยู่บ้าน ด้วยกันครับ

พรุ่งนี้เป็นอีกวันที่คงต้องยุ่งแน่ๆ เพราะเราต้องย้ายร้านบ้านอร่อย ๒๕ เข้ามาในบ้านของเราแล้วครับ ตื่นเต้นมากๆ ครับ และการแก้ปัญหาครั้งนี้ก็เพราะเป็นผลกระทบมาจากไวรัสโควิด เช่นกันครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ