ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

4 เมษายน 2563 @ ไม่ไปไหนอยู่ภายในรั้วบ้านทั้งวัน ลองสั่งพิซซ่ามากินกัน

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ตั้งแต่เช้าผมงานเข้าเรื่องงานแก้ปัญหา โทรศัพท์คุยทั้งวันนะครับ แทบไม่ได้คุยกับภรรยาและหนูนา หนูนายังคงถูกบังคับดื่มนมทุกวัน รวมถึงเทคนิคผิดข้อตกลงระหว่างพักปิดเทอม หากผิดข้อตกลงต้องดื่มนม 1 กล่อง ถ้าผมจำไม่ผิดมากสุดถึง 6 กล่อง วันนี้สำหรับบทความเกี่ยวกับเชื้อไวรัสโควิด-19 ผมแทบไม่มี เพราะตามข่าวตืื่นเต้นเรื่องคนไทยกลับจากสหรัฐอเมริกาแล้วไม่ยอมถูกกักตัว ครอบครัวเราถึงกับปี๊ดๆๆๆ ตอนช่วงบ่ายจึงตัดสินใจสั่งพิซซ่ามากินกัน

ที่เอาภาพตัดต่อมาจากในอินเตอร์เน็ต ไม่ได้ถูกรับจ้างมาโฆษณา หรือรีวิว อะไรทั้งสิ้นนะครับ แต่เรื่องจริงเป็นอย่างไรก็แบ่งปันให้ทราบ ตอนสั่งพิซซ่า ก็สั่งทางโทรศัพท์ ถามไปถามมา ก็มาตกลงที่เป็น พิซซ่าถาดใหญ่ แถม 1 ถาด จึงสั่ง หน้าซีฟูดส์ เอ็กซ์สตรีม และแถมหน้ากุ้ง เอ็กซ์สตรีม มีของแถม 2 รายการ

ตอนที่พนักงานมาส่งพิซซ่า ภรรยาใส่หน้ากากออกไปดูสถานการณ์ เจ้าหน้าที่จัดส่งพิซซ่าจะล้างมือด้วยเจลให้ภรรยาเห็นก่อนจากนั้นจึงจะส่งถุงใส่กล่องพิซซ่าให้ จากนั้นภรรยากับหนูนาก็ล้าง
มือ จึงค่อยจัดการกับพิซซ่าในกล่องอีกที มื้อนี้เราสามารถกินได้ถึง 3 มื้อครับ มื้อนี้เป็นมื้อแรก

เปิดค้นหา พิซซ่าเฮ้าส์ จากในอินเตอร์เน็ตครับ


เราสั่งโปรโมชั่นนี้ครับ มีค่าจัดส่งอีก 50 บาท รวมเป็น 598 บาทครับ


ภรรยากำลังยืนดูขั้นตอนการจัดส่งพิซซ่าของเจ้าหน้าที่บริษัทพิซซ่าฮัท อยู่ครับ

พรุ่งนี้เป็นวันอาทิตย์ เราตั้งใจว่าจะไม่เดินทางออกนอกบ้านอีกวันนะครับ ไม่รู้ว่าจะทำได้แค่ไหน จะพยายามเต็มที่ อัพเดทอย่างไรจะนำมาแบ่งปันครับ แต่ตามข่าวอัพเดทการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ที่บ้าน ก็เริ่มจะสยองมากขึ้นเรื่อยกับตัวเลขที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกทุกวัน อย่าประเมินสถานการณ์ต่ำไปนะครับ เพราะว่าประเทศไทยมีคนที่ไปอยู่ต่างประเทศจริงๆ นับล้านคน หากประเทศไทยเป็นประเทศที่ปลอดภัย ใครๆ ก็คงอยากลับมาและพาครอบครัวมาด้วย ผมคิดว่านายกรัฐมนตรีควรที่จะคิดถึงเรื่องนี้ด้วยนะครับ สถานที่กักกันกลุ่มเสี่ยงควรจะมีขนาดให่มากๆ กว่านี้ครับ


ผมลืมไปนะครับ ผมขอปิดท้ายบทความด้วยใบประกาศออนไลน์ที่หนูนา ไปทำแบบทดสอบมาจนผ่าน ผมขอนำมาวางไว้เป็นบันทึกช่วงระหว่างเชื้อโควิดระบาด ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ