ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

5 เมษายน 2563 @ ไม่ไปไหนอีกวันนะครับ และพึ่งทราบการรับบริจาคของช่องส่องผี ครับ

สวัสดีครับทุกท่าน ปกติทุกวันตั้งแต่แต่งงานกับภรรยา อาจเป็นบุญกุศลที่ดีของผม ทำให้ครอบครัวมีพื้นฐานประกอบที่ดี ภรรยาชอบทำอาหาร จึงได้ชิมรสฝีมือภรรยาทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ (มุขฮานะครับ) วันนี้พิเศษมีกระเทียมโปะหน้าข้าวเยอะมาก ตามด้วยส้มแกะ เพราะผมแกะเองไม่ได้ แถมด้วยกาแฟ 1 ก้ว ส่วนน้ำดื่มประจำอยู่แล้ว 1. ลิตรต่อขวดผมต้องกินให้หมดทุกวัน หากวันไหนไม่มีน้ำอื่นๆ อาจต้องกินถึง 2 ขวดครับ น้ำอื่นๆ ก็เช่น น้ำก๋วยเตี๋ยว น้ำก๋วยจั๊บ น้ำผลไม้ น้ำดำ เป็นต้นครับ

แต่วันนี้หลังจากเร่งงานเอกสารจนเบาลงระดับหนึ่ง รีบแวะไปอัเดทข้อมูลที่ เพจช่องส่องผี https://www.facebook.com/groups/3247046538671374/ พบว่ามีการรับบริจาคช่วยโรงพยาบาล ผมจึงรีบนำข้อมูลนี้ไปรวมอยู่ในหน้าเว็บไซต์อัพเดทโควิด-19 ทันที เพราะเรื่องรับบริจาคไม่รอวันเวลา เกิดขึ้นได้ทุกขณะจิตครับ เนื่องจากรายการช่องส่องผี เขาบริจาคจริง บุญจริง ส่วนตัวสนีบสนุนอย่างมากครับ


ไม่ลืมน้ำดื่ม อย่างน้อย 1 ขวด 1.5 ลิตร (ไม่รวมน้ำอื่นนะครับ)


ภรรยาแถมกระเทียมเยอะมากๆ ครับ

บัญชีรับบริจาคของช่องส่องผีครับ


ทำจริง บริจาคจริง บุญเต็มเม็ดเต็มหน่วยครับ

เสร็จจากตรงนี้ ผมรีบปรับตารางข้อมูลหน่วยงานที่ขอรับบริจาคอุปกรณ์การแพทย์นะครับ และรออัพเดทข่าวสารในเว็บไซต์อัพเดทโควิด-19 ต่อครับ และช่วงบ่ายทั้งวันคงหมดไปกับการเตรียมงานเว็บไซต์ใหม่ ที่จะรอเปิดตัวหลังไวรัสโควิด-19 อาละวาดจนจบ ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ