ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

15 พฤษภาคม 2563 @ ฤกษ์งามยามดี วันนี้ครอบครัวเราส่งแหนมเนืองพร้อมทานสู้วิกฤติโควิด ทุกวันศุกร์ครับ

สวัสดีครับทุกท่าน ในสถานการณ์ไวรัสโควิดแพร่ระบาด ครอบครัวเราเป็นอีกครอบครัวหนึ่งที่ได้รับผลกระทบมากพอสมควร ยังโชคดีว่าพฤติกรรมส่นวตัวของครอบครัวเรานั้นไม่ต้องปรับตัวมาก แต่ตัวธุรกิจของภรรยาคือ ร้านบ้านอร่อย ๒๕ นั้นต้องปรับตัวมากเอาการ คือ ต้องย้ายร้านที่มีลักษณะตู้คอนเทนเนอร์มาไว้ในบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านเปี่ยมสุข และวันนี้ก็เป็นวันแรกที่จะทำการส่งออเดอร์เป็นประจำทุกวันศุกร์ โดยวันนี้มียอดสั่งซื้อรวม 25 ชุดค่ะ บังเอิญเลข 25 พอดีค่ะ หลังจัดเตรียมสินค้าเรียบร้อยแล้ว เราก็จะออกเดินทางไปส่งสิ้นค้าให้กับ ลูกค้า 3 รายซึ่งอยู่ที่ หมู่บ้านลัดดารมย์ บมจ.ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ (มาม่า) และดุสิตแมนชั่น ครับ วันนี้พิเศษอีกวัน เราไปกันทั้งครอบครัวครับ






ภรรยาขับรถ หนูนาช่างกล้อง ตัวผมเป็นคนบอกทางครับ

แหนมเนืองพร้อมทาน วางอยู่ท้ายรถครับ





ส่งเรียบร้อยแล้วครับ ที่บ้านอาจารย์ภราดร อาจารย์กิตติ ที่สั่งซื้อแหนมเนืองพร้อมทาน ค่ะ

ภรรยากำลังจัดเรียงสินค้าเพื่อรอให้คุณวารุณีซึ่งจะมารับสินค้าแทนค่ะ

เจ้าหน้าที่ของ บมจ.ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ กับธนาคารกรุงศรีอยุธยา กำลังดูสินค้าแหนมเนืองพร้อมทาน อยู่ค่ะ

ลูกค้าในอนาคตกำลังถ่ายนามบัตรร้านบ้านอร่อย ๒๕ เพื่อสั่งซื้อวันศุกร์หน้าค่ะ

คุณวารุณี (ขวา) ลงมารับสินค้าแหนมเนืองพร้อมทาน เรียบร้อยแล้วค่ะ

คุณพจนี พะเนียงเวทย์ (ขวา) ผู้บริหารของ บมจ.ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ ผู้ผลิต "มาม่า" (ถ่ายที่อาคารทีเอฟ)
ลูกค้าวีไอพี ของร้าน "บ้านอร่อย ๒๕" ที่ท่านช่วยกำหนดวันส่งสินค้าให้กับทางเรานำส่งทุกวันศุกร์ ค่ะ

ถ่ายภาพคู่กับพี่บุญอารักษ์ ลูกค้าวีไอพี ของบ้านอร้อย ๒๕ ของเราอีกท่านค่ะ
ผ่านมา 1 ปีเต็ม พี่บุญอารักษ์ อุดหนุนเรามาตลอดต้องขอบพระคุณมากค่ะ

ในเบื้องต้นเราจะบริการจัดส่งแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานกับชุดผักและเครื่องเคียงสะสะอาด ทุกวันศุกร์ ครับ



ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
@preedano

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ