ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

19 เมษายน 2563 @ วันอาทิตย์นี้ภรรยาพาคุณแม่ไปตลาดบางบัวทอง ส่วนผมดูทีวีแบ่งปันเรื่องราวครับ

สวัสดีครับทุกท่าน บันทึกประจำวันของวันนี้ มีน้อยมากครับ สืบเนื่องจากเมื่อวานที่มีช่างมาเก็บงานการขนย้ายตู้คอนเทนเนอร์ร้านบ้านอร่อย ๒๕ หลังช่างกลับเรารีบเคลียร์ทุกๆ อย่างในบ้านเท่าที่ทำได้ และตั้งใจว่าวันนี้ภรรยาผมจะไปซื้อวัตถุดิบที่ตลาด เพราะครบ 1 สัปดาห์แล้วครับ วันนี้พิเศษตรงที่หนูนาจะไปตลาดแบบไปลงเดินด้วย เพราะเราห้ามไม่ให้หนูนาไปตลาดบางบัวทองด้วย คนเยอะและไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ทำให้มีแแต่คนทัักภรรยาว่าหนูนาโตเร็วมาก ภรรยาไปแวะรับคุณแม่ผมก่อน แล้วจึงพากันไปตลาดบางบัวทองครับ


วันนี้ผมเร่งบทความสำคัญที่มีเนื้อหาสาระอย่างมาก นานๆ ถึงจะพิมพ์บทความยาวๆ แบบนี้ แต่ก็ต้องทำเพราะเป็นการเปิดเผยข้อมูลการทุจริตคอรัปชั่น โกงสิทธิ์คนพิการครับ หากท่านใดมีเวลาลองอ่านดูนะครับ ได้ความรู้มากครับ

รายการคมชัดลึกสุดสัปดาห์ ที่กำลังพูดถึง ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ที่เจอโควิดระลอกสอง

ตอนครอบครัวเราก่อนนอน ครอบครัวเราดูรายการ "คมชัดลึกสุดสัปดาห์" เห็นด้วยกับพิธีกรที่จะยังคงมาตราเข้มงวด ไม่ให้ไวรัสโควิด ระบาดเหือนสิงคโปร์ และญี่ปุ่น เพราะว่าหากหย่อนความเข้มงวดลง อาจเกิดผลเสียมากกว่าผลดีครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ