ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

24 เมษายน 2563 @ วันนี้ออกนอกบ้านกับภรรยาไปศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ฟังคำพิพากษาชั้นอุทธรณ์ อีกวันครับ

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมกับภรรยาออกนออกบ้านไปฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ภาค 1 คดีแจ้งความเท็จ ซึ่งผมเป็นจำเลย และคดีนี้ทางท่านผู้พิพากษาศาลชั้นต้น ไดพิพากษา "ยกฟ้อง" ไปแล้ว แต่ทางฝ่ายตรงข้ามได้อุทธรณ์ผมจึงต้องไปฟังคำพิพากษาวันนี้ครับ แต่ไปๆ มาๆ กลับได้ฟังคำพิพากษาอีกคดีคือ คดีหมิ่นประมาทด้วยครับ หลังออกจากศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาแล้ว ผมกับภรรยารีบไปที่ยุติธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเพื่อเซ็นต์หนังสือขอยกเลิกขอรับหลักประกันตัวเนื่องจากชนะคดีแล้ว จากนั้นพวกเรารีบไปทำบุญที่วัดสีกุก ด้วยกันครับ

เพราะว่าวันนี้เราตั้งใจไว้แล้วว่า ไม่ว่าจะชนะคดีหรือไม่ก็ตาม ก็จะไปทำบุญที่วัดสีกุก แน่นอนเนื่องจากตั้งใจตั้งแต่ออกจากบ้านแล้ว วันนี้เราออกจากบ้าน 6.30 น. แล้วผมรีบโทรหาคุณแม่ ขอให้อวยพรเพราะพรของคุณแม่สุดยอดที่สุด คุณแม่รับสายปุ๊บ บอกว่าไปฟังคำพิพากษาปั๊บ คุณแม่สวนมาเสียงดังมากคำแรกเลยพูดว่า "ขอให้ชนะคดี" ทำเอาผมกับภรรยาอมยิ้มว่าวันนี้คุณแม่มาแปลก รู้งานแล้วพอบอกว่าไปฟังคำพิพากษา ก็รีบอวยพรเสียงดังฟังชัดให้เลยครับ เป็นไงเป็นกันครับ ถึงจะเป็นภาวะโควิดระบาด ก็ต้องไปศาลอยู่ดีครับ

ผมกับภรรยาถ่ายภาพคู่ขณะเดินทางไปศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาครับ

ผมกับภรรยาถ่ายภาพร่วมกันกับทนายของเครือข่ายฯ และผู้ช่วยทนาย ครับ


เสร็จจากศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รีบมาเซ็นต์เอกสารที่ยุติธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ครับ

จากนั้นเรารีบไปที่วัดสีกุก เพื่อไปถวายสังฆทาน ร่วมกันครับ

ผมกับภรรยา และคุณเทพ กำลังรับพรจากหลวงปู่ครับ

หลวงปู่กำลังบอกบุญเรื่องการปรับปรุงพื้นที่สำหรับการนั่งสมาธิครับ


ก่อนคุณเทพกลับ ภรรยาเจ้าของร้านบ้านอร่อย ๒๕ ร่วมบริจาคสินค้าในร้าน
ให้กับคุณเทพ (เครือข่ายสร้างสุขเพื่อนร่วมโลก) ไปบริจาคกับคนพิการ

ผมกับภรรยาเหนื่อยมากครับวันนี้ จึงต้องสั่งอาหารมาทานที่บ้านแทนครับ


ข้าวราดยำสามกรอบ

ภรรยาตักแบ่งต้มยำปลาหมึกมาให้ซดน้ำร้อนๆ ครับ

ทุกๆ ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมตามข้อความที่สามารถกดเชื่อมไปยังลิงก์ต่างๆ ได้นะครับ เพราะว่าวันนี้บทความแต่ละบทความถึง 5 บทความจะเชื่อมโยงกันไปมาทั้งหมด เพราะวันนี้เป็นวันดี มีเนื้อหาสาระเยอะมากๆ ครับ ดังนั้นบทความนี้อาจจะเป็นคล้ายบันทึกประจำวันในภาวะการระบาดเชื้อโควิด ในภาพรวมครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ