ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

บทความพิเศษ: 21 เมษายน 2563 @ มี SMS มาแจ้งว่าให้ผมไปกรอกข้อมูลเพิ่มในเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ครับ

สวัสดีครับทุกท่าน บทความพิเศษนี้สืบเนื่องจากผมได้รับ SMS ให้เข้าระบบ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งของผมนั้น ไม่ได้ถูกตัดสิทธิ์ จนต้องเข้าระบบให้ไปขอทบทวนสิทธิ์ เลขบัตรประชาชนผมนั้นเคยวิเคราะห์ไว้ว่า ผมใช้สิทธิ์ประกันสังคมอยู่เนื่องจากผมพิการรุนแรง ดังนั้น AI ในครั้งแรกจึงแขวนบัญชีผมไว้ก่อน สำหรับการดำเนินการช่วยเหลือของรัฐบาลในวิกฤติครั้งนี้ ขอให้เชื่อมั่นว่าทางรัฐบาลคงจะมีความตั้งใจช่วยทุกคน ตั้งแต่แรกผมจึงตอบคำถามกับ AI แบบตรงไปตรงมา และคิดบนพื้นฐานที่ว่า จะมีหรือจน ทางรัฐบาลช่วยหมดเพราะเดือดร้อนหมดทุกประเภทอาชีพครับ

ครั้งนี้มีความน่าสนใจตรงที่ ในระบบขอตรวจสอบเครดิตบูโร ของผู้ลงทะเบียนด้วย และการตอบคำถาม 100 ข้อนั้น โดยพื้นฐานถ้าเราตอบตามความเป็นจริง ผมเชื่อว่าทางรัฐบาลคงเข้าใจเราได้ หากตัวผมไม่ได้อยู่ในกลุ่มนี้ ที่เป็นอาชีพอิสระ ผมยังมีโอกาสในกลุ่มของคนพิกายรอีก ผมจึงไม่ได้กังวลใจอะไรมากครับ จากนี้ไปดูขั้นตอนที่ผมลงทะเบียนให้ข้อมูลเพิ่มเติมกันครับ

ผมได้รับ SMS ให้เข้าไปให้ข้อมูลในเว็บ เราไม่ทิ้งกัน.com เมื่อตอน 16.16 น. ครับ

หน้าแรกของเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ครับ

ผมคลิ๊กเมนูสีเขียว "ให้ข้อมูลเพิ่มเติม" ครับ

ลงทะเบียนขั้นตอนแรกเหมือนเดิมครับ เลขบัตรประชาชน/ มือถือ / วดป เกิด

ยอมรับให้มีการตรวจสอบเครดิตบูโร ด้วยครับในครั้งนี้ครับ

ระบบแจ้ง "ท่านจะสามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
โปรดตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลก่อนยืนยัน" ครับ

 

มาแล้วครับคำถาม 10 ข้อ ที่ควรตอบตามความเป็นจริง เพราะเขามีบุคคลอ้างอิงด้วยนะครับ
บุคคลอ้างอิงต้องร่วมรับผิดชอบในคำตอบที่กรอกลงไปในระบบ ด้วยครับ


ตัวอย่างจริงของผมเอง 10 ข้อ 10 ความจริง ที่เราไม่ต้องกลัวว่าทางรัฐบาลจะเยียวยาให้หรือไม่ครับ



เมื่อส่งข้อมูลเข้าระบบแล้ว ต้องรอ SMS แจ้งกลับมีรหัส OTP ให้นำไปกรอกยืนยันในระบบอีกครั้ง


ผมกรอกรหัส OTP แล้วกดยืนยันเพื่อแสดงว่า เราเป็นคนทำรายการทั้งหมด

หลังยืนยันรหัส OTP แล้ว ระบบแจ้งว่า "เพิ่มข้อมูลการลงทะเบียนสำเร็จ" ครับ

หลังผมได้รับ SMS ช่วงบ่าย ผมไม่ได้รีบเข้าดำเนินการ เพราะกลัวว่าจะมีคนเข้าใช้บริการเยอะ จึงเลือกมาทำใกล้เที่ยงคืน หลังสวดมนต์เสร็จครับ เสร็จแล้วก็ตั้งใจเขียนเป็นบทความเว็บไซต์นี้ให้ได้อ่านเป็นตัวอย่างกันครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ