ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

1 พฤษภาคม 2563 @ ภรรยากับหนูนาต้องออกนอกบ้านอีกครั้งเพราะความจำเป็นครับ

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้มีเหตุการณ์อุปสรรคปัญหาคือ ธนาคารสีม่วงมีบางธุรกรรมที่มีปัญหา จึงเป็นเหตุให้ทางเราไม่กล้าที่จะโอนเงินตรงไปยังผู้ดูแลคนพิการที่ต้องใช้เงินในการซื้อวัสดุอุปกรณ์ ภรรยากับหนูนาจึงต้องมีความจำเป็นออกนอกบ้าน ทั้งๆ ที่วันนี้ตั้งใจว่าจะไม่ออกนอกบ้านครับ ระหว่างทางหนูนาถ่ายภาพการเข้าคิวนอกห้างแถวตลาดบางบัวทอง เพื่อไม่ให้ในห้างมีคนหนาแน่นมากเกินไป คือมีการควบคุมจำนวนคนที่จะเข้ามาซื้อสินค้าครับ พอภรรยาไปถึงธนากรุงศรี ได้คิวแรก ต้องรอเปิดประตูและมีระยะเว้นห่างพอสมควร อีกทั้งในธนาคารยังควบคุมปริมาณคนเข้าในพื้นที่ธนาคารด้วยครับ

ผู้ซื้อเข้าแถวรอเข้าห้างแถวตลาดบางบัวทองครับ





ภรรยากับหนูนา ยังคงต้องใส่หน้ากากอนามัย เป็นกฎเหล็กของครอบครัวเราครับ

ภรรยาเข้าแถวรอคิวแรก ก่อนเปิดธนาคารครับ


วันนี้ส่วนตัวผมยังคงวุ่นวายกับหลายเรื่อง ทั้งกรณีของการใช้สิทธิมาตรา 35 ของคนพิการและผู้ดูแลคนพิการ ทั้งเรื่องการจัดระเบียบข้อมูลที่จะทำการฟ้องศาล ทั้งการเรียงร้อยเรียงบทความอีก 10 บทความที่ต้องเร่งให้เสร็จภายใน 3 วันนี้ เพราะโครงการ Workable Organization ที่ต้องเริ่มแล้วในเดือนพฤษภาคม 2563 ครับ สั้นๆ ว่า งานเริ่มเข้า ยังมีอีก 2 โครงการที่ต้องเร่งทำพร้อมๆ กัน แล้วจะนำข่าวดีแจ้งในเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องต่อไปครับ หรืออาจติดตามที่เฟสบุ๊คส่วนตัวผมครับ https://www.facebook.com/preeda.limnontakul



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ