ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

25 มีนาคม 2563 @ อีกวันที่ภรรยายังคงต้องออกนอกบ้าน และ EMS อุปกรณ์การแพทย์มาส่งที่บ้าน

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ครอบครัวเรายังคงมีกิจกรรม ซึ่งวางแผนเอาไว้แล้วก่อนเชื้อไวรัสโควิด-19 จะระบาด คือ ภรรยาต้องไปจดทะเบียนพาณิชย์กิจการ Workable Organization เพื่อนำกระบวนการส่งเสริมอาชีพคนพิการอย่างยั่งยืนแบบองค์รวม มาสร้างรายได้ให้กับคนพิการและครอบครัว ฤกษ์งามยามดี 25 มีนาคม 2563 จึงจำเป็นต้องเดินทางไปเทศบาลพิมลราช เพื่อให้เสร็จงานสำคัญนี้ให้ได้ เรียบร้อยแล้วก็ต้องเดินทางไปธนาคารเพื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์ด้วยให้เสร็จในวันเดียวกัน

ภรรยากำลังรอเดินเรื่องจดทะเบียนพาณิชย์

เมื่อออกนอกบ้าน ต้องใส่หน้าากากอนามัยทุกครั้ง



สำหรับที่บ้าน เราไม่สามารถจะไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์ได้ เพราะงดดการเดินทาง ผมจึงขอให้พี่นางพยาบาล ช่วยจัดส่งอุปกรณ์การแพทย์ที่ผมต้องใช้ประจำมาให้ทางไปรษณีย์ เช่นเคยครับ เมื่อได้กล่องไปรษณีย์แล้ว ก็วางไว้บนโต๊ะขาวนอกบ้านก่อน ให้ชื้อไวรัสโควิดที่แพ้อากาศร้อนอบความร้อยภายนอกก่อน เพราะช่วงนี้ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อน จะทำให้สิ่งของที่ถูกความร้อนปลอดภัยขึ้นครับ สักพรุ่งนี้เราถึงจะแกะกล่อง

ประตูบ้านเปิดเพื่อให้พนักงานนำพัสดุมาวางบนโต๊ะขาวสะดวก


พัสดุบรรจุอุปกรณ์การแพทย์วางไว้บนโต๊ะขาว


และในช่วงวิกฤตไวรัสโควิดระบาด ภาครัฐมีนโยบายช่วยเหลือหลายรูปแบบ วันนี้ผมจึงเริ่มติดต่อไปยังธนาคารหลายแห่งเพื่อขอรับความช่วยเหลือเช่นทุกๆ ท่าน เช่นกันครับ ได้เรื่องอย่างไรจะนำมาแบ่ง
ปันครับ

ผ่านไปอีกวันครับ พรุ่งนี้ 26 มีนาคม 2563 ครอบครัวเราคงจะอยู่บ้านมากขึ้น เพราะธุระสำคัญๆ ก็ทำหมดแล้ว สินค้าจำเป็นก็ซื้อแล้ว เคลียร์เกือบทุกเรื่องหมดแล้วค่อยหายกังวลใจหน่อยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ