ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

13 เมษายน 2563 @ เมนู 3 มื้อ ประจำวันกับอีกวันที่ไม่ได้ไปไหนกันทั้งบ้านครับ

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ครอบครัวเราไม่ได้ไปไหนเลยนะครับ ภรรยาทำอาหารให้ทานครบ 3 มื้อ เช้าเป็นข้าวกับลาบปลาหมึก ช่วงบ่ายภรรยาตำส้มตำไทยให้กินกับไก่จ๊อ (ไม่เคยกินรวมกันแบบนี้อร่อยไปอีกแบบครับ) มื้อเย็น ข้าวต้มกับ กับข้าว 3 ก๊ก คือ ไข่เค็ม+หมูหยอง+ปลาหมึกอบกรอบ ส่วนผลไม้ วันนี้ภรรยาสับฝรั่งให้กิน และก็มีทุเรียน อีกนิดหน่อยครับ ส่วนเรื่องงานวันนี้ทำไปได้อีกพอสมควรครับ วันนี้มีลงทะเบียนขอความช่วยเหลือตามมาตรการให้การช่วยเหลือภาวะวิกฤตโควิด-19 โดยลงทะเบียนออนไลน์กับทาง ธนาคารทิสโก้ และธนาคารกรุงศรีออโต้ ครับ

ส่วนตัวรู้สึกโชคดีมากๆ ครับ เพราะได้พบกับภรรยาที่ชอบทำอาหาร ส่วนตัวผมชอบกินครับ เลยลงตัว มีคนทำ ต้องมีคนกิน ครับ อยู่คู่กันไปตลอด มุมมองผมนะครับ คนทำสำคัญแล้ว ต้องมีคนกินครับ สามีภรรยาที่มีปัญหากันก็เพราะ ภรรยาทำ แต่สามีไม่กิน กลับดึกบ้าง กินข้าวนอกบ้านมาแล้วบ้าง สำหรับผมกินฝีมือภรรยา เวิร์คสุดๆ ครับ แต่ภรรยาผมทำอาหารอร่อยทุกจานอยู่แล้วครับ


ว้าว ลาบปลาหมึกวุ้นเส้น แต่เช้า อร่อยมากๆ ครับ



ภรรยาตำส้มตำไทย ถั่วเยอะมาก ภรรยาคั่วเอง กินกับไก่จ๊อ อร่อยไปอีกแบบครับ




ตบท้ายด้วยมื้อเย็น ข้าวต้ม 3 ก๊ก ก๊กไข่เค็ม+ก๊กหมูหยอง+ก๊กปลาหมึกอบกรอบ

วันไหน ถ้าผมไม่ลืมถ่ายภาพก่อนกิน แล้วครบ 3 มื้อ จะแยกบทความนำข้าว 3 มื้อมาฝากทุกท่านให้อ่าน เผื่อเป็นตัวอย่างกับข้าวทำกินง่ายๆ ที่บ้าน ช่วงวิกฤติไวรัสโควิดระบาดประเทศไทย ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ