ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

5 มิถุนายน 2563 @ ตระเวณส่งแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานช่วงวิกฤตโควิดครับ

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เป็นวันศุกร์ที่ครอบครัวเราจะพากันออกส่งแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานกับชุดผักและเครื่องเคียงสดสะอาด ให้กับลูกค้าของร้านบ้านอร่อย ๒๕ ซึ่งครั้งนี้เราเปลี่ยนวิธีการจัดส่งใหม่เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าแหนมเนืองพร้อมทานที่สมบูรณ์ที่สุด เช่นเดิมครับวันนี้ครอบครัวเราก็จะออกเดินทางไปตามสำนักงานเพื่อส่งแหนมเนืองพร้อมทานให้ถึงมือลูกค้า และไปปิดท้ายที่อาคารเนชั่น 22 กับการให้สัมภาษณ์ความคืบหน้าเรื่องโกงสิทธิ์คนพิการด้วยครับ







หน้ากากอนามัยยังสำคัญเสมอเมื่อออกนอกบ้านครับ

ภรรยาผมเอง นักสู้ตัวจริง แบกภาระทุกอย่างของครอบครัวเราครับ







ภรรยาเตรียมสินค้าแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานเสร็จแล้วครับ


ลูกค้าจร เห็นเราจัดเรียงสินค้าอยู่ จึงได้ขอซื้อหน้างานครับ

ภรรยาถ่ายคู่กับคุณวารุณี ที่อาคารทีเอฟ บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน)




ภรรยานำแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทาน
มาให้ที่ธนาคารออมสิน สนง.ใหญ่ ครับ






ภรรยาใส่ขนมและสินค้าของบ้านอร่อย ๒๕ ในตู้ปันสุข ที่ธนาคารออมสิน สนง.ใหญ่

ถึงอาคารเนชั่น 22 แล้ว ภรรยาใส่หน้ากากอนามัยให้ผมครับ




ภรรยาแบกผมลงรถเข็น เพื่อเข้าอาคารเนชั่น 22 ครับ







ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
@preedano

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ