ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

11 เมษายน 2563 @ วันนี้เป็นอีกวันที่ครอบครัวเราไม่ออกนอกบ้าน ภรรยาปลูกต้นไม้ ผมปรับฟอร์มลงทะเบียนให้กลุ่ม "อาสาดุสิต" ครับ

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เป็นอีกวันที่ครอบครัวเราไม่ได้ไปไหนเลย ภรรยาทำอาหารทานทั้ง 3 มื้อ เน้นข้าวต้มนะครับ ข้อเสียของการกักตัว ลงมติกันทั้งบ้านว่า น้ำหนักตัวขึ้นหลายกิโลกรัม สำหรับวันนี้ภรรยาก็ลุยต้นไม้ที่ต้องจัดระเบียบเป็นระยะๆ และลงเบี้ยกระเพราเพิ่มด้วยครับ ส่วนผมก็มีงานอาสา กับทีม "อาสาดุสิต" ทำแบบฟอร์มลงทะเบียนขอรับอุปกรณ์การแพทย์ ชุดใหม่ เพราะมีการเพิ่มรายการอุปกรณ์การแพทย์ ทำให้การอยู่บ้าน หยุดเชื้อ ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ผ่านไปอีก 1 วันครับ

มื้อเช้า ข้าวต้มกับหมูหยอง ครับ


มือกลางวัน ยำวุ้นเส้นกับหมูยอ (ไม่มีข้าว) ครับ



วมื้อเย็ณน ข้าวต้มกับหมูหยอง อีกรอบครับ ผมเป็นลูกคนจีน ข้าวต้มไม่มีเบื่อครับ


ภรรยาจัดระเบียบมุมต้นไม้เท่าที่ครอบครัวเราปลูกได้ สบ่วนใหญ่จะเป็น
ต้นไม้มงคล และกระเพราเอาไว้ทำผัดกระเพรา โดยครั้งนี้ขอเบี้ยจากเพื่อนบเาน



ส่วนตัวผมก็ทำแบบฟอร์มลงทะเบียนให้โรงพยาบาลต่างๆ 
ขอรับบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ของกลุ่ม "อาสาดุสิต" ที่บริจาคแล้วกว่า 100 รพ. ครับ

วันนี้ส่วนใหญ่ผมกำลังเตรียมงานอีกหลายโครงการ ซึ่งหลายเรื่องเตรียมเสร็จแล้วเพียงรอเวลา แต่อีก 2 เรื่อง ยังไม่เรียบร้อยนะครับ ซึ่งก็สำคัญมากๆ เนื่องจากไม่คิดว่าจะต้องไปขึ้นศาลที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เนื่องจากเดาว่า พอมีวิกฤติโควิด-19 ทุกคดีที่ต้องขึ้นศาล น่าจะเลื่อนไปทั้งหมด ปรากฏว่า ของผม 3 คดี ไม่มีเลื่อนเลยครับ เป็นคดีที่มีความเกี่ยวพันกันกับเรื่องการทุจริตคอรัปชั่น-ประพฤติมิชอบ ย้ำว่าเกี่ยวพันนะครับ แต่อาจจะไม่เกี่ยวข้องโดยตรง สามารถตามอ่านได้ ที่ลิงก์นี้ครับ http://npr-pwd.blogspot.com/p/blog-page_8.html


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ