สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ช่วงเช้ามีเจ้าหน้าที่ของธนาคารทิสโก้ TISCO โทรมาสอบถามให้ชำระค่างวดรถยนต์ ผมจึงแจ้งไปว่า เคยลงทะเบียนไปแล้วว่าขอความช่วยเหลือตามมาตรการของรัฐในการขอระงับผ่อนชำระค่างวดรถ จากผลกระทบของวิกฤตโควิด ซึ่งในช่วงงต้นผมส่งเป็นข้อความทางอีเมล์ และยังไม่ได้รับ SMS ตอบกลับ ทางเจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้ลงทะเบียนใหม่ทางออนไลน์ ซึ่งมีเงื่อนไขที่ดีกว่าไปยื่นคำร้องที่สาขาธนาคารทิสโก้
พอทำเสร็จผมจึงรีบลองเข้าไปในเว็บไซต์ของ กรุงศรีออโต้ เพื่อดูความคืบหน้าว่า ได้มีการปรับปรุงเว็บไซต์แบบของธนาคารทิสโก้แล้วหรือยัง ปรากฎว่า หน้าเว็บไซต์แรก ได้มีการปรับปรุงให้ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้อย่างง่ายๆ จึงเขียนบทความนี้ชมเชยนะครับ
ผมแทบไม่ต้องแนะนำอะไรเพื่อนมากไปกว่า ดูภาพแล้วก็เข้าใจนะครับ ส่วนลิงก์เข้าเว็บไซต์ ก็สามารรถเสริช์ใน Google ก็สะดวกครับ ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนก็รีบจัดการนะครับ เพราะว่าสถานการณ์วิกฤตโควิด คงจะไม่สั้น แต่จะยาวอีกนานเท่าไหร่ ยังไม่มีใครคาดเดาได้ครับ
พอทำเสร็จผมจึงรีบลองเข้าไปในเว็บไซต์ของ กรุงศรีออโต้ เพื่อดูความคืบหน้าว่า ได้มีการปรับปรุงเว็บไซต์แบบของธนาคารทิสโก้แล้วหรือยัง ปรากฎว่า หน้าเว็บไซต์แรก ได้มีการปรับปรุงให้ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้อย่างง่ายๆ จึงเขียนบทความนี้ชมเชยนะครับ
ผมแทบไม่ต้องแนะนำอะไรเพื่อนมากไปกว่า ดูภาพแล้วก็เข้าใจนะครับ ส่วนลิงก์เข้าเว็บไซต์ ก็สามารรถเสริช์ใน Google ก็สะดวกครับ ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนก็รีบจัดการนะครับ เพราะว่าสถานการณ์วิกฤตโควิด คงจะไม่สั้น แต่จะยาวอีกนานเท่าไหร่ ยังไม่มีใครคาดเดาได้ครับ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น