ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

22 เมษายน 2563 @ วันนี้ออกนอกบ้านกับภรรยาไปศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ฟังคำพิพากษาชั้นอุทธรณ์ครับ

สวัสดีครับทุกท่าน วันพุธนี้ผมกับภรรยาออกจากบ้านกันแต่เช้า ตั้งแต่ 6.30 น. เพื่อไปที่ศาลจังหวัดพระนครศรรีอยุธยาให้ทัน 9.00 น. ที่ต้องออกกันเร็วเพราะกลัวว่าเวลาเดินทางข้ามจังหวัดจะมีการตรวจคัดกรองไวรัสโควิด ปรากฏว่า เส้นทางที่เดินทางมีด่านตรวจคัดกรอง 1 จุด แต่ไม่มีการตรวจคัดกรองเลย สงสัยว่าอาจจเพราะเป็นช่วงเช้ามีคนเดินทางข้ามจังหวัดไปที่พระนครศรีอยุธยาเยอะ เนื่องจากมีโรงงานอุตสาหกรรมจำนวนมาก ส่วนผมก็พึ่งจะเคยใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาเป็นครั้งแรก รู้สึกอึดอัดมากหายใจไม่สะดวกต้องคอยเปิดหน้ากากออกครึ่งกนึ่งบ่อยๆ ครับ

วันนี้เราไปศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อไปฟังคำพิพากษาชั้นอุทธรณ์ ในคดีหมิ่นประมาทครับ แต่เนื่องจากทางศาลอุทธรณ์ภาค 1 พึ่งส่งหนังสือเลื่อนการพิจารณาไปเดือนพฤษภาคม 2563 เราจึงต้องกลับบ้านกันก่อน ขากลับจึงแวะนำเอกสารเพิ่มเติมไปให้นิติกร ที่ยุติธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ด้วยครับ ก่อนถึงบ้านตั้งใจว่าจะตัดผม แต่ร้านตัดผมถูกสั่งปิด ผมของผมก็ยาวต่อไปครับ

ถ่ายภาพกับภรรยา ใส่หน้ากากอนามัยกันทั้งคู่ครับ

 

ตอนคุณเทพฤทธิ์ ศรีคงรักษ์ ไปซื้ออาหารเจ นกกระจอกบินมาเต็มเลยครับ

พลขับ คุณเทพฤทธิ์ ศรีคงรักษ์ ขาประจำใส่หน้ากากอนามัย N95 ด้วยครับ

คุณเทพฤทธิ์ ศรีคงรักษ์ กำลังกินอาหารเจ ในรถระหว่างรอเวลาศาลเปิด ครับ
 

ยุติธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่เรานำเอกสารเพิ่มเติมมาให้ครับ

วันนี้อากาศร้อนมากๆ เดิมตั้งใจว่าจะแวะไปคัดสำเนาเอกสารที่ศาลจังหวัดปทุมธานีด้วย แต่ไม่ไหว เราสองคนจึงรีบกลับบ้านก่อนครับ ค่อยดำเนินการใหม่วันศุกร์แทนครับ เพราะยังคงต้องมาที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาอีกครั้งในคดีแจ้งความเท็จ แต่ฝ่ายตรงข้ามไม่พอใจในคำตัดสินจึงอุทธรณ์ เราจึงต้องมาฟังคำพิพากษาชั้นอุทธรณ์ อีกคดีครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ