ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

21 พฤษภาคม 2563 @ วันนี้ภรรยาวิ่งวุ่นทั้งวัน ลูกค้าประจำมาอุดหนุนและต้องเตรียมวัตถุดิบสำหรับออเดอร์แหนมเนืองพร้อมทานที่ต้องส่งพรุ่งนี้ครับ

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ 21 พ.ค.63 เป็นอีกวันที่วุ่นวาย ส่วนตัวแอบสงสารภรรยา เนื่องจากพรุ่งนี้เรามีการจัดส่งแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทานกับชุดผักและเครื่องเคียงสดสะอาด ในเขตตัวเมือง ทำให้วันนี้ต้องเตรียมวัตถุดิบตลอดทั้งวัน ซึ่งช่วงเช้าเรามีลูกค้าประจำมารอซื้อแหนมเนืองพร้อมทานก่อนไปทำงาน ซึ่งเป็นลูกค้าที่่อยู่ภายในหมู่บ้านเปี่ยมสุขครับ ตัวผมพิการรุนแรงเวลาเห็นภรรยาทำงาน ก็อดโทษตัวเองไม่ได้ครับ แต่ภรรยาก็บอกว่าตอนนี้หนูนาโตแล้ว ช่วยงานได้มากระดับหนึ่งครับ ก็แบ่งเบาไปได้พอสมควรครับ

ช่วงเที่ยงภรยาไปรับอาม้า (คุณแม่) มาอุดหนุนหมูยอ 3 รส กับน้ำผลไม้กระป๋องกรีนเมท พอเตรียมวัตถุดิบเสร็จก็ต้องไปซื้อวัตถุดิบที่ห้างแม็คโครต่อ เพื่อสำรองไว้ทำเครื่องเคียงสำหรับลูกค้าในช่วงวันหยุดครับ เรียกว่าวิกฤติโควิด ถึงแม้ว่าจะทำให้ครอบครัวเราต้องแก้ปัญหาอย่างมาก แต่สำหรับครอบครัวเรานั้น วิกฤติโควิดทำให้เรารักกันมากขึ้น เพราะต้องแก้ปัญหาร่วมกันครับ ผมกับภรรยาเราคุยแก้ปัญหากันแทบทุกวัน และเราก็มั่นใจว่า เราจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ครับ














กฎเหล็กของครอบครัว ออกนอกบ้านต้องใส่หน้ากากอนามัยเหมือนเดิมครับ



หนูนากำลังเก็บของ ปิดร้านบ้านอร่อย ๒๕ ครับ

วันนี้ภรรยายังคงต้องรีบนอนเพราะตี 4 พรุ่งนี้ ต้องตื่นดูแลผมแต่เช้ามืด รอรับสินค้าแหนมเนืองจากสุทธิลักษณ์ ขับรถไปรับผักสดมาเตรียมก่อนจัดส่งออกจากบ้านประมาณ 10.00 น. แล้วแวะส่งสินค้าให้ทัน 13.00 น. ครับ ไวรัสโควิด กำลังทดสอบครอบครัวของเราอยู่ เป็นกำลังใจให้ทุกท่านฝ่าวิกฤติโควิด ร่วมกันนะครับ



ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
@preedano

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ