ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

26 มีนาคม 2563 @ ข้าวต้ม ของร้อน อาหารประจำช่วงการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ภรรยากับหนูนา ยังคงมีความจำเป็นต้องออกนอกบ้านตอนช่วงสายอีกครั้ง รวมถึงพรุ่งนี้ด้วยครับ แต่ก็เป็นการเดินทางระยะใกล้ๆ วันนี้ต้องไปที่หมู่บ้านเอสเกต บนถนนกาญจนาภิเษก เพื่อตรวจดูความเรียบร้อยของสถานที่ ที่จะดำเนินการโครงการ Workable Artist Gallery และแวะซื้อข้าวโพดต้มมากินมื้อเย็น วันนี้ไม่มีนัดรับสินค้าที่บ้าน เมื่อคืนครอบครัวเราศึกษาเรื่องเชื้อไวรัสโควิด-19 พบข้อมูลว่า ถ้าเรากินอาหารที่ร้อน จะทำให้เชื้อโควิดตายได้ จึงตัดสินใจว่าจะกินข้าวต้มบ่อยๆ ในช่วงนี้ครับ


ข้าวต้มร้อนๆ สำหรับมื้อเช้า และจะกินข้าวต้มร้อนๆ บ่อยๆ สู้เชื้อไวรัสโควิด ครับ

ภรรยากับหนูนา ไปนอกบ้านก็ไม่พลาดใส่หน้ากากอนามัย ตลอดครับ
หนูนาเอาถุงใหญ่ไปซื้อของเหมือนเดิมที่ซีพี เฟรชมาร์ท
หรือซื้อครบ 500 บาท ได้ฟรีครับ

ถุงนี้หนูนา กักตุนสินค้ามาไว้ที่บ้านครับ ขนมทั้งนั้นครับ


พรุ่งนี้ยังคงต้องออกนอกบ้าน ใกล้ๆ อีกวันครับ ไม่ไปไม่ได้ เพราะต้องไปซื้อลูกสวน ที่ผมต้องใช้ทุกวันเพื่อการขับถ่ายครับ เนื่องจากพิการรุนแรงไม่สามารถขับถ่ายเองได้ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ