ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

25 พฤษภาคม 2563 @ วันนี้เป็นวันสำคัญของภรรยา และยังได้รับการสนับสนุนตู้เย็น 2 ประตู จากบริษัท ไทยอินโนฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตแหนมเนืองสุทธิลักษณ์ ครับ

สวัสดีครับทุกท่าน ครอบครัวเราจะค่อนข้างให้ความสำคัญกับวันที่ 25 พ.ค. ของทุกปี เพราะว่าเป็นวันที่สำคัญถึง 3 เรื่อง คือ วันเกิดของภรรยา วันแต่งงานมงคลสมรสของเรา และยังเป็นวันเปิดร้านบ้านอร่อย ๒๕ อีกด้วยครับ แต่เฉพาะวันนี้ 25 พ.ค.63 มีความสำคัญเพิ่มอีก 1 เรื่องสำหรับเราคือ ในนามบ้านอร่อย ๒๕ เราได้รับการสนับสนุนตู้เย็น 2 ประตู ยี่ห้อ SANDEN จากบริษัท ไทยอินโนฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตแหนมเนืองสุทธิลักษณ์พร้อมทาน ที่เราจำหน่ายพร้อมกับชุดผักและเครื่องเคียงสดสะอาดอยู่ครับ และในวันนี้ช่วงเช้าทางสยามแม็คโครก็มาจัดส่งถึงร้านบ้านอร่อย ๒๕ พอดีครับ (สามารถอ่านเพิ่มเติมบทสัมภาษณ์พิเศษจากสุทธิลักษณ์ ครับ)  https://baanaroi25.blogspot.com/p/blog-page_86.html

รถจัดส่งตู้เย็นจากสยามแม็คโคร มาถึงแล้วครับ 



พอดตู้เย็นมาก็ต้องย้ายสินค้า ยกย้ายชั้นวางสินค้าไปอีกฝั่งหนึ่งครับ


ระหว่างภรรยาอยู่กับผมข้างล่าง หนูนาขึ้นไปติดภาพภรรยากับครอบครัวบนห้องนอน


พอสักพักผมก็เอาดอกกุหลาบที่ซ่อนไว้ออกมามอบให้ ดอกกุหลาบที่ได้ต้อง
ร่วมมือกับหนูนา ลักลอบหลายขั้นตอนจนมาถึงมือได้ทันเวลาจะใช้งานพอดีครับ
เพื่อระลึกถึงวันครบรอบแต่งงานเมื่อ 25 พ.ค.58 ดอกกุหลาบมี 25 ดอกพอดีครับ


 



จากนั้นหนูนาก็ดับไฟ นำเค้กจุดเทียนสำหรับวันเกิด มาให้ภรรยาครับ 

 ตรงนี้ก็อยากแชร์ให้ทุกท่านทราบว่า สำหรับครอบครัวเราแล้ว สถานการณ์โควิดระบาดนั้น เราปรับตัวเพิ่มขึ้นอีกนิดเรื่องเวลาและสถานที่นอกบ้าน แต่สำหรับในบ้านแทบไม่ได้ปรับเลย ครอบครัวเราใช้ชีวิตแบบนี้ อยู่ร่วมกันแบบเงียบๆ ทำแต่งาน มานานตั้งแต่เริ่มร่วมกันเป็นครอบครัวเดียวกันครับ




ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
@preedano

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ