สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมพึ่งได้ดูข่าวการบริหารจัดการของ KERRY ที่เรียกใช้บริการจากผู้ขับรถ TAXI ให้มาส่งพัสดุแทนปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นจากภาวะวิกฤติเชื้อโควิดระบาด จนโหมมาใช้บริการส่งพัสดุกันมากกว่าปกติหลายเท่า ทำให้ไม่สามารถจัดส่งได้ทันกับการใช้บริการ โปรแกรม "เปลี่ยน TAXI เป็น KERRY" ซึ่งผมชอบและประทับใจกับการแก้ปัญหาในครั้งนี้ของ KERRY มากครับ จึงขอบันทึกไว้ในเว็บไซต์นี้ครับ สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ลิงก์เว็บ https://positioningmag.com/1272848
แน่นอนว่า ทาง KERRY ก็ต้องบริหารจัดการพัสดุที่มีพื้นที่จัดส่งใกล้เคียงกัน เส้นทางเดียวกัน รอบของการส่งก็คุ้มค่าเมื่อเปรียบเทียบกับค่ามิเตอร์ ซึ่งข้อดีคือ มีเป้าหมายในการส่งชัดเจน ไม่ได้วิ่งรถไปเรื่อยๆ เพียงแต่คนขับรถ TAXI ที่อาจต้องปรับตัวกับการค้นหาบ้านเลขที่ สถานที่ ที่ต้องไปส่งสินค้า ก็เรียกว่า ส่วนตัวชอบมากๆ กับคนที่คิดแก้ปัญหาแบบนี้นะครับ
อ้างอิงภาพจากลิงก์: https://positioningmag.com/1272848
แน่นอนว่า ทาง KERRY ก็ต้องบริหารจัดการพัสดุที่มีพื้นที่จัดส่งใกล้เคียงกัน เส้นทางเดียวกัน รอบของการส่งก็คุ้มค่าเมื่อเปรียบเทียบกับค่ามิเตอร์ ซึ่งข้อดีคือ มีเป้าหมายในการส่งชัดเจน ไม่ได้วิ่งรถไปเรื่อยๆ เพียงแต่คนขับรถ TAXI ที่อาจต้องปรับตัวกับการค้นหาบ้านเลขที่ สถานที่ ที่ต้องไปส่งสินค้า ก็เรียกว่า ส่วนตัวชอบมากๆ กับคนที่คิดแก้ปัญหาแบบนี้นะครับ
อ้างอิงภาพจากลิงก์: https://positioningmag.com/1272848
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น