ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

20 เมษายน 2563 @ วันจันทร์นี้ภรรยาคิวยาวไปหลายแห่ง เพราะครอบครัวเราจะไม่ว่างตั้งแต่วันที่ 22 เม.ย.63 เป็นต้นไป ท่ามกลางวิกฤติไวรัสโควิด-19 ครับ

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เป็นสัปดาห์ที่ครอบครัวเราจะยุ่งมากๆ เพราะผมจะต้องไปศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 2 วัน เพื่อฟังคำพิพากษาในชั้นอุทธรณ์ 2 คดี วันนี้แต่เช้าภรรยาจึงต้องรีบดำเนินการติดต่อประสานงาน 4 ที่คือ (1) เทศบาลเมืองพิมลราช เพื่อย้ายที่อยู่ของร้านบ้านอร่อย ๒๕ (2) การไฟฟ้านครหลวง-บางบัวทอง เพื่อยกเลิกมิเตอร์ไฟฟ้าของร้านบ้านอร่อย ๒๕ (3) ธนาคารกสิกรไทย และ (4) ธนาคารไทยพาณิชย์ จากนั้นรีบกลับบ้านมาเตรียมอาหารวิเศษที่ได้รับมาจากคุณแม่ ครับ

ภรรยาไปติดต่อขอย้ายที่อยู่ร้านบ้านอร่อย ๒๕ ที่เทศบาลเมืองพิมลราช


เสร็จจากเทศบาลเมืองพิมลราช ก็ไปติดต่อยกเลิกมิเตอร์ไฟฟ้าที่ กฟน.บางบัวทอง



ถึงธนาคารกสิกรไทย คิวยาวมากครับ ภรรยาจึงไปกดอีกคิวที่ไทยพาณิชย์ครับ


ธนาคารจะจำกัดจำนวนคนที่เข้าไปใช้บริการในพื้นที่ห้องแอร์ครับ

ภรรยากำลังใช้บริการที่ธนาคารไทยพาณิชย์ครับ

สำหรับการไปธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ ภรรยาเลือกที่จะไปห้างแนวราบแถวบ้าน สถานที่ต่างภรรยาจะเปลี่ยแปลงไปเรื่อยๆ ตามความเหมาะสม ไม่มีเจาะจงว่าต้องที่นั่นที่นี่ ไม่มีที่ประจำครับ เป็นการใช้ชีวิตของครอบครัวเราครับ กลับถึงบ้านวันนี้ครอบครัวเราจะกินอาหารวิเศษ ครับ







ภรรยาทำขนมสาคูกระทิให้ทานครับ วันนี้อิ่มมากๆ







เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นประจำที่ภรรยาจะพาคุณแม่ไปซื้อวัตถุดิบที่ตลาดบางบัวทอง ครั้งนี้คุณแม่ซื้อกุ้งแม่น้ำให้ครอบครัวเรา แต่เมื่อวานครอบครัวเรายังอยู่เนื่องจากหลังจากที่ช้างย้ายตู้คอนเทนเนอร์ร้านบ้านอร่อย ๒๕ กลับไปแล้ว เราต้องเคลียร์งานพื้นที่และจัดการหลายๆ เรื่องเพื่อพร้อมสะดวกลุยเรื่องทางด้านการขึ้นศาล อีก 2 สัปดาห์ครับ ภรรยาจึงเก็บกุ้งไว้ในตู้เย็น มากินอีกทีคือวันนี้ครับ สำหรับครอบครัวเราแล้ว "กุ้งถาดนี้คือ อาหารวิเศษ" ที่คุณแม่ซื้อมาให้ครับ




ภรรยาตักข้าวราดด้วยกุ้งวิเศษให้ มื้อนี้จึงเป็นมื้อที่พิเศษสุดในช่วงวิกฤติโควิดครับ




อาหารวิเศษของคุณแม่ครับ


หนูนายังคงมีภารกิจดื่มนมวันละ 850 ซีซี ถึง 1,000 ซีซี ทุกวัน
เพราะต้องทำความสูงเพิ่มให้ได้ 5-10 เซนติเมตร ก่อนจะเปิดเทอม 1 ก.ค.63 ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ