ยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต ของแต่ละประเทศ แบบเรียลไทม์ (อัพเดทตลอดเวลา)

7 พฤษภาคม 2563 @ ได้ฤกษ์เปิดร้านบ้านอร่อย ๒๕ และเตรียมการสำหรับงานใหญ่ในความรู้สึกในวันพรุ่งนี้ครับ

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เป็รวันพิเศษของครอบครัวเรา เพราะอาม้า (คุณแม่) ได้ช่วยดูฤกษ์เปิดร้านบ้านอร่อย ๒๕ ที่ครอบครัวเราย้ายมาจากตลาดพิมลราชเซ็นเตอร์มาตั้งที่บ้านในหมู่บ้านเปี่ยมสุข-บางบัวทอง ครับ และอาม้ายังช่วยอุดหนุนเพื่อเป็นออเดอร์แรกให้ด้วยครับ พออาม้ามาถึงเราก็ขอพรจากอาม้าก่อน จากนั้นอาม้า ไปปิดทองให้ 3 จุดภายในร้านบ้านอร่อย ๒๕ ทุกอย่างเสร็จสิ้นก่อน 10.00 น. และเนื่องจากพรุ่งนี้เรามีประชุมสำคัญ เราจึงต้องป้องกันความปลอดภัยให้กับทุกคนที่ร่วมประชุม ด้วยการหาเครื่องยิงวัดอุณหภูมิ และเครื่องกดเจลด้วยเท้า มาใช้งานตตรงจุดตัดกรองก่อนเข้ามาในบ้านครอบครัวเราครับ




ครอบครัวเราไหว้พระในบ้าน (อาม้า) ก่อน เพื่อขอพรวันเปิดร้านครับ


อาม้า ่ช่วยแปะทองและอวยพรให้ร้านบ้านอร่อย ๒๕ จุดที่ 1 หน้าประตู



อาม้า ่ช่วยแปะทองและอวยพรให้ร้านบ้านอร่อย ๒๕ จุดที่ 2 ตู้เย็น



อาม้า ่ช่วยแปะทองและอวยพรให้ร้านบ้านอร่อย ๒๕ จุดที่ 3 ประตูข้าง

อาม้าช่วยซื้อสินค้าในร้านออเดอร์แรก ครับ

เครื่องวัดอุณหภูมิ ผมยืมน้องสาวมาใช้สำหรับพรุ่งนี้ครับ


หนูนาทดสอบวัดอุณหภูมิภรรยา ครับ

หนูนาทดสอบวัดอุณหภูมิตัวผม ครับ


พรุ่งนี้ครอบครัวเรามีประชุมสำคัญ ที่จะมีผู้เข้าร่วมประชุมประมาณ 10-15 คน จึงต้องมีมาตรการที่จะตรวจวัดและรักษาความสะอาดเพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อไวรัส โดยจะตั้งจุดคัดกรองขึ้นมา มีการใช้เครื่องวัดอุณหภูมิ และมีเครื่องกดเจลด้วยเท้า ให้ทุกท่านใช้ก่อนเข้าบ้านครับ


ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
@preedano

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น



คลิกที่ภาพ พบบทความโครงการ "๕ บาท ต้านโควิด" ท้ายบทความมีโปสเตอร์ขอรับบริจาคจากโรงพยาบาลครับ